HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Manager

Mr.Phương - 098.999.1683

Manager

Mr.Quý - 098.605.8836

Manager

Mr. Điệp - 09.3576.3579

Manager

Mr.Dũng - 091.1618.222

Manager

Ms.Trường - 0936.017.696

Manager

Dịch vụ Bảo Hành + Phụ Tùng Mr.Lâm: 0968.780.658

Xe téc chở xăng dầu 11 khối hino FG dung tích bồn 11m3

Tên hàng: HINO FG8JJSB
Chủng loại sản phẩm: Xe téc chở xăng dầu Hino
Giá bán tham khảo: 0 VND
GIỚI THIỆU TSKT HÌNH ẢNH BÌNH LUẬN SP TƯƠNG TỰ
Xe chở xăng dầu hino là sản phẩm xe téc chở nhiên liệu đóng trên nền xe tải hino. xe tải hino là loại xe thương hiệu nhật bản có chất lượng tốt và được sử dụng nhiều đóng các loại xe chuyên dụng trong đó có xe téc chở xăng dầu do một số đặc tính phù hợp của dòng xe này như satxi ngắn, khối lượng tải lớn...
Trên nền xe tải hino khác nhau chúng ta đóng được các loại xe chở xăng dầu khác nhau từ xe chở xăng dầu hino 2 chân WU 6 khối, FC 8 khối, FG 11 khối đến xe téc chở xăng dầu hino FL, FM có dung tích bồn chứa nhiên liệu là 18 khối (18m3)

XE TÉC CHỞ XĂNG DẦU HINO FG 8JJSB

  • Mới 100%
  • Sản xuất năm 2014
  • Xuất xứ Việt Nam
  • Động cơ J08E-UG
  • Model:  FG8JJSB
  • Dung tích bồn:  11 m3
  • Kích thước téc: 4540 x 2080 x 1390
  • Tải trọng cho phép tham gia giao thông: 8200 kg
  • Cổ lẩu, vách ngăn, đường ống, van xả… thiết kế theo tiêu chuẩn Việt Nam
  • Thép SS400, vỏ téc dày 4mm, hai mặt đầu dày 6mm
  • Hình elip 3 khoang chứa riêng biệt, có vách chắn sóng, có nắp mở riêng biệt
  • Hệ thống đường ống: Thép CT3
  • Đã bao gồm hệ thống bơm
  • Bao gồm điều hòa

Thông số kỹ thuật chi tiết

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CƠ SỞ
 Tiêu chuẩn khí thải 
EURO III
Xe cơ sở
HINO FG8JJSB
Động cơ
 
Nhãn hiệu
J08E-UG
Kiểu loại
Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng. Có tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Công suất đạt cực đại
Ps/rpm
235/2500
Mômen xoắn cực đại
Kg.m/rpm
706/1500
Dung tích xi lanh
cc
7684
Đường kính xi lanh
mm
112
Kích thước
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
mm
7180 x 2450 x 3500
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :
mm
4540 x 2080 x 1390
Chiều dài cơ sở :
mm
4280
Vết bánh xe trước / sau :
mm
1920/1820
Số trục :
2
Công thức bánh xe :
4 x 2
Loại nhiên liệu :
Diesel
Số người cho phép chở
Người
03
Trọng Lượng
Trọng lượng bản thân  
kG
6655
Cầu trước :
kG
3170
Cầu sau :
kG
3485
Trọng lượng toàn bộ                      
kG
15050
Tải trọng cho phép tham gia giao thông
kG
8200
Hệ thống phanh
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Khí nén - Thủy lực
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Khí nén - Thủy lực
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Cỡ lốp
 
10R20
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Hệ thống cung cấp nhiên liệu
Bơm Piston
Tỷ số nén
18.1
Hộp số
LX06S
6 số tiến 1 số lùi , đồng tốc từ số 2 đến số 6
Khả năng vượt dốc
Tan ( % )
38.3
Tốc tối đa
km/h
106
Thùng nhiên liệu
Lít
200
Ca Bin      Kiểu Lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn
Tính Năng Khác
Mức tiêu hao nhiên liệu ( lít/ 100km)                                             16
Hệ thống treo cầu trước  Hệ thống treo phụ thuộc , nhíp lá , giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau                                             Có
Cửa sổ điện                                             Có
Khóa cửa trung tâm                                             Có
CD&AM/FM Radio                                             Có
Điều hòa không khí DENSO chất lượng cao                                             Có
Số chỗ ngồi                                              3
Sơn Sơn phủ bên ngoài
Khoang chứa Khoang chứa dụng cụ, đồ nghề 02 bên hông xe
Trang bị tiêu chuẩn theo Xe Tải Hino 01 bánh dự phòng, bộ đồ nghề, tấm che nắng cho tài xế, CD/AM&FM Radio với 2 loa, đồng hồ đo tốc độ động cơ, khóa nắp thùng nhiên liệu, mồi thuốc lá và thanh chắn an toàn 02 bên hông xe, vè chắn bùn.
THÔNG SỐ BỘ PHẬN CHUYÊN DỤNG
Dung tích
11.000 lít
Kỹ thuật sản xuất xi téc
Téc được làm từ thép loại 4mm-5mm. Bên trong téc sử dụng kỹ thuật hàn đối đầu tiên tiến, có nhiều tấm chống sóng, sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ, làm cho téc có độ cứng cao, trọng tâm ổn định, an toàn khi vận chuyển…
Sử dụng cụng nghệ gia công thô bắn bi, nhằm chống ăn mòn, chống rỉ; Sơn bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc.
Công nghệ CNC chuyển giao từ Nhật Bản , Hàn điện quang 3 dọc chuẩn khung ( mối hàn mịn , kiểu đóng téc elip van đẹp )
Lẩu Chiều rộng của phễu (lẩu): là 700mm; chiều cao của lẩu là 350mm theo tiêu chuẩn Việt Nam
Khoang (ngăn) 03 khoang hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Các thiết bị tiêu chuẩn
( téc ,nắp đậy lẩu  , hệ thống van  , đường ống )
Bơm; nắp đậy lẩu tiêu chuẩn; 3 van đáy bồn; 2 thang và  bình chữa cháy.  Nhập khẩu  và chế tạo tại nhà máy theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm ViệtNam, Van bi tay gạt
Ống Đường ống F80mm; 2 đường ống.
Hệ thống đường ống Thép CT3, Có đường ống nối thông 3 xi téc lại với nhau và có các van khóa.
Phương thức làm kín Vòng đệm các mặt bích đường ống, nắp đỉnh xi téc được làm bằng  Cao su Buna-N
Phương thức cung cấp sản phẩm vào xi tec Nhập sản phẩm bằng đường nắp đỉnh  (Top loading)
Sơn Sơn lót chống rỉ + sơn lăn bi
Hệ thống an toàn Hệ thống ống xả của xe được chuyển dịch về phía trước đầu xe
Có bình cứu hỏa
Có dây tiếp đất
Chứng nhật chất lượng Xi téc chở xăng được thẩm định chất lượng tại Cục đăng kiểm Việt Nam
Xe ô tô xi téc( chở xăng) được cấp Giấy chứng nhận chất lượng tại Cục đăng kiểm Việt Nam đảm bảo đủ điều kiện đăng ký lưu hành
 

,

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

XE MÔI TRƯỜNG
 
XE BỒN, XE TÉC

Liên hệ chat facebook với chúng tôi

Liên Hệ: